Sở hữu trí tuệ
Công ty Samsung Electronics đã bị yêu cầu nộp phạt 400 triệu USD sau khi bồi thẩm đoàn tại liên bang ở Texas phán quyết Samsung vi phạm bằng sáng chế.
Nhằm cập nhật những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến một số lĩnh vực, ngành nghề cũng như hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược định vị thương hiệu hợp lý, ngày 15/6, tại Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) tổ chức hội thảo “Cách mạng công nghiệp 4.0 và bài toán định vị thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Đà Nẵng”.
Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty du lịch Pada Travel đã ra mắt thương hiệu quà tặng cao cấp Vietgiftmart (VGM) bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng VGM tại số 44 phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, ước tính sẽ có hơn 30.000 phòng sẽ được đưa vào thị trường từ nay đến năm 2019. Ngoài ra, condotel chiếm khoảng 65% nguồn cung tương lai tại các thị trường du lịch chính đến năm 2020. Sự tăng trưởng nhanh số lượng dự án khách sạn cũng mang theo nhiều tên tuổi quản lý vận hành khách sạn lớn tham gia vào thị trường quản lý khách sạn.
Nếu tiếp tục vi phạm, VTV sẽ khó có thể duy trì bản quyền phát sóng World Cup 2018. Khi đó, chính khán giả sẽ là người chịu thiệt thòi bởi không được xem trực tiếp các trận đấu của giải đấu này.
Đây là một trong những sự kiện truyền thông bên lề đầu tiên cho Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam (TECHFEST 2018).
Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN, Cục Công tác Phía Nam Bộ KH&CN sắp khai giảng khóa đào tạo về nhận biết và thẩm định giá tài sản trí tuệ cho nhiều đối tượng, trong đó có giám đốc điều hành, quản lý cấp cao, và doanh nghiệp khởi nghiệp.
Những tranh cãi, nhận định xung quanh việc mua bản quyền World Cup 2018 tiếp tục làm nóng dư luận những ngày qua.
Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).
Sáng ngày 19/5, tại Hà Nội, Công ty Mibrand Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu 2 giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị thương hiệu là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.
[1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp
Lên đầu trang
© Copyright 2013 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - P.Cái Khế - Q.Ninh Kiều - TPCT
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.canthostnews.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
Lượt truy cập: